Sáng ngày 1 tháng 3, 2023 Nhà hát Kịch Việt Nam đã tổ chức lễ công bố dự án "NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC - HAPPY SMILE" bằng việc tiếp nhận quyền sử dụng chiếc xe HAPPY SMILE từ nhãn hàng Acecook. Dự án này giúp Nhà hát Kịch Việt Nam Nhà hát tổ chức các chuyến xe hạnh phúc đưa Nghệ thuật kịch nói đến phục vụ nhân dân ở những vùng sâu vùng xa còn khó khăn.
An Sinh tham gia dự án với tư cách là đơn vị cầu nối giữa nhãn hàng Acecook với Nhà hát Kịch Việt Nam. Thông qua An Sinh, nhãn hàng đã tiếp cận và hợp tác chặt chẽ hơn với Nhà hát, có cơ hội đồng hành cùng tập thể nghệ sĩ các đoàn nghệ thuật của nhà hát đi tới những vùng khó khăn của Việt Nam.

Buổi lễ đã diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp sau khi ông Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc công ty Acecook Việt Nam trao biểu trưng của dự án cho ông Nguyễn Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Buổi lễ cũng được sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan nhà nước với sự có mặt chứng kiến và chào mừng của lãnh đạo bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, công ty TNHH TM An Sinh... các cơ quan báo, đài truyền hình cùng toàn thể các nghệ sĩ và cán bộ nhân viên của Nhà hát Kịch Việt Nam.