"ZOOKIZ VÀ TRƯỜNG KHOA HỌC BÍ ẨN" - KHI KHOA HỌC TRỞ THÀNH MỘT CUỘC PHIÊU LƯU
Trẻ con vốn tò mò về thế giới xung quanh, nhưng không phải đứa trẻ nào cũng hứng thú với những bài học khoa học...
CHARACTER #101: TỪ LINH VẬT ĐƠN THUẦN ĐẾN ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU
Một linh vật thương hiệu có thể gây ấn tượng, nhưng một nhân vật thương hiệu thực thụ có thể làm được nhiều hơn thế - nó...
CASE STUDY: KHI BÀO TỬ LỢI KHUẨN TRỞ NÊN DỄ HIỂU HƠN BAO GIỜ HẾT
Làm sao để một khái niệm khoa học phức tạp như bào tử lợi khuẩn trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn, đặc biệt...
CHARACTER #101: ĐIỀU GÌ KHIẾN CHARACTER MARKETING TRỞ NÊN KHÁC BIỆT?
Character Marketing (marketing bằng nhân vật thương hiệu) không chỉ đơn thuần là việc tạo ra một linh vật đại diện cho thương hiệu. Khi...