ansinh

Công ty TNHH TM An Sinh tuyển dụng

Công ty TNHH TM An Sinh tuyển dụng


Công ty TNHH TM An Sinh tuyển dụng
Công ty TNHH TM An Sinh tuyển dụng các vị trí sau:
1. Kế toán tổng hợp: 01 người 2. Nhân viên Trade Marketing
3. Nhân viên Marketing online 4. Nhân viên thiết kế đồ họa
5. Nhân viên kỹ thuật tổng hợp 6. Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường - 03 người
7. Nhân viên phát triển thị trường Annstore 8. Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu – hành chính tổng hợp

1. Kế toán tổng hợp: 01 người

Mô tả công việc

- Kiểm tra tình hình theo dõi tiền mặt, tài sản, công nợ (doanh thu, quỹ, kho hàng, công nợ, kế hoạch thanh toán tuần, tạm ứng,…)
- Kiểm tra chi phí hợp lý và việc hạch toán của các nội dung phát sinh
- Đối chiếu các khoản phải thu - phải trả nội bộ với Công ty
- Kiểm tra hạch toán các phần hành kế toán khác, điều chỉnh nếu có sai sót.
- Tập hợp các số liệu từ kế toán chi tiết tiến hành hạch toán tổng hợp, lập các biểu kế toán, thống kê, báo cáo quản trị theo yêu cầu của kế toán trưởng

- Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán
- Hỗ trợ các nhân viên khác cùng phòng hoàn thành công việc

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí Kế toán tổng hợp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành kế toán, kinh tế

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (words, excel), ưu tiên biết phần mềm Fast Accounting
- Cẩn thận, trung thực, ngăn nắp, nhiệt tình
- Có tinh thần làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc


2. Nhân viên Trade Marketing

Mô tả công việc

- Tổ chức, thực hiện và giám sát các chương trình tiếp thị bán hàng (Trade Marketing) như trưng bày, thử sản phẩm, kích hoạt, sự kiện tại điểm bán hàngcủa công ty và đối tác;

- Khai thác và phát triển các đối tác hợp tác chương trình marketing.

- Lập kế hoạch, huy động – phân bổ nguồn lực (như nhân sự, tài liệu quảng cáo, khuyến mại, ngân sách) để thực hiện các chương trình.

- Triển khai theo tiến độ, báo cáo và đánh giá hiệu quả của các chương trình và ngân sách.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, hệ thống bán lẻ để đề xuất các công cụ hỗ trợ bán hàng thích hợp như: vật dụng trưng bày, vật liệu quảng cáo (POSM), chương trình khuyến mại, chương trình thử sản phẩm để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

- Báo cáo công việc với cấp trên.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Cử nhân Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
-
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việctương tự

- Có kiến ​​thức về các kỹ thuật tiếp thị
-
Chăm chỉ và chủ động

- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Có kỹ năng giao tiếp

- Có khả năng làm việc trên nhiều dự án cùng một lúc
- Có khả năng
chịu áp lực và thời hạn công việc.


3. Nhân viên Marketing online

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch Marketing online cho thương hiệu.
  • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
  • Thực hiện các công việc quản trị website (viết bài, đăng bài, tối ưu SEO).
  • Thực hiện các công việc SEO website (đăng bài diễn đàn, mạng xã hội, forum seeding).

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, PR.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Marketing online.
  • Khả năng viết bài nội dung website.
  • Có kiến thức về công cụ online.
  • Hiểu biết lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, dịch vụ khách hang.
  • Nắm chắc tin học văn phòng, powerpoint.
  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, sáng tạo.

4. Nhân viên thiết kế đồ họa

Mô tả công việc

-Thiết kế các ấn phẩm 2D ( catalogue, tờ rơi, tờ gấp, poster, banner...) phục vụ chương trình sự kiện và đồ họa in ấn

- Tham gia thiết kế logo, biểu tượng, phụ kiện, tem nhãn, bao bì phù hợp cho mỗi loại/ chủng loại sản phẩm.

- Thiết kế đồ họa phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty

- Tham gia lập tiến độ, khai thác các dự án phát triển sản phẩm mới

- Giám sát chất lượng sản phẩm in ấn, ứng dụng

- Làm việc theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu:

- Đã qua khóa đào tạo về thiết kế

- Có thẩm mỹ tốt - tư duy tốt - có kinh nghiệm làm việc

- Thành thạo Illustrator, Photoshop, Indesign

- Có kiến thức về Brand, in ấn

- Biết chụp ảnh

- Biết thiết kế web, hoặc 3D là 1 lợi thế


5. Nhân viên kỹ thuật tổng hợp

Mô tả công việc

-Quản trị hệ thống server offline và cơ sở hệ thống hạ tầng IT (LAN, interrnet, tổng đài, máy chấm công, máy móc văn phòng...) đảm bảo vận hành ổn định.Theo dõi, xử lý kịp thời các sự cố phát sinh

-Quản trị hệ thống mail công ty, Quản lý hệ thống máy chấm công và camera toàn công ty. Setup, khai báo user, chiết xuất dữ liệu hàng tháng. Xử lý vấn đề phát sinh

-Setup các thiết bị , khai báo, cấp phát User, quyền đăng nhập các thư mục dữ liệu, hệ thống mail, khai báo, thảy đổi user name, password

-Phụ trách mảng trang thiết bị, máy móc các chương trình bán hàng, sự kiện chung của công ty

-Cài đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy tính, internet cho kho hàng và annstore và máy in máy fax cho toàn bộ công ty

-Tư vấn mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì trang thiết bị nội bộ công ty

-Tổ chức đào tạo và hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm, trang thiết bị văn phòng và hệ thống mạng

-Hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng cho nhóm kinh doanh bán lẻ

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc khối kỹ thuật
- Thành thạo tin học văn phòng. Hiểu biết về các thiết bị máy tính, máy in…


6. Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường - 03 người

Mô tả công việc

-Lập kế hoạch kinh doanh và giái pháp bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh được giao trong khu vực được phân công. Triển khai thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ

-Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. Quản lý, chăm sóc khách hàng thuộc khu vực mình phụ trách. Thực hiện các công tác chào hàng, giới thiệu mặt hàng. Thu thập và ghi nhận các yêu cầu liên quan đến khách hàng.

-Thu thập, phân tích và đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.

- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty. Theo dõi và báo cáo đến cấp quản lý để điều chỉnh giải pháp kịp thời

- Tham mưu, đề xuất cho cấp trên về kế hoạch, chiến lược kinh doanh mới

Yêu cầu:

-Nam giới

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc khối kinh tế..

-Kinh nghiệm 01 năm phát triển kênh phân phối. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành hàng đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em

-Tiếng Anh giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, …)

-Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập

-Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác

-Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng giao tiếp ,đàm phán, thương thảo….


7. Nhân viên phát triển thị trường Annstore

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, xây dựng và triển khai kế hoạch liên kết kinh doanh với tất cả các cơ hội có trên thị trường: các đối tác thương mại điện tử, đối tác bán hàng truyền hình, hội chợ thương mại….

- Xây dựng, tổ chức, quản lý các chiến dịch bán hàng, xúc tiến bán hàng cho chuỗi bán lẻ Annstore

- Đánh giá, báo cáo phân tích điểm bán và thị trường

- Để xuất phát triển các nhóm hàng hóa mới cho quản lý chuỗi và BGD công ty

Yêu cầu công việc:

-Tốt nghiệpcao đẳng, đại học trở lên các ngành thuộc khối kinh tế, marketing, ngoại thương

-Am hiểu thị trường bán lẻ và phát triển chuỗi bán lẻ. Đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em

-Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương tự

-Kỹ năng giao tiếp ,đàm phán, thương thảo….

-Tiếng Anh giao tiếp tốt. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel,


8. Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu – hành chính tổng hợp

Mô tả công việc

Hành chính tổng hợp

-Chịu trách nhiệm ban hành các form mẫu hành chính, soạn thảo các công văn, các văn bản hành chính nội bộ: nội quy, quy định; quyết định

-Soạn thảo các văn bản giấy tờ hỗ trợ bộ phận kinh doanh: hồ sơ chào hàng, hợp đồng, báo giá, công văn …..

-Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ giới thiệu về công ty, chuẩn bị các hồ sơ hợp tác đối tác

-Quản lý, sắp xếp hợp đồng, công văn, giấy tờ gốc của công ty.

-Hỗ trợ các thủtục giấy tờ, liên hệ các đầu mối triển khai các chương trình, event nội bộ công ty

Chứng từ xuất nhập khẩu

-Chịu trách nhiệm làm và xử lý cácchứng từ xuất nhập khẩu

-Thực hiện các thủ tục hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan

-Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến và báo cho các bộ phận có liên quan

-Giao dịch với các đơn vị logistics,

-Hoàn thiện, cung cấp đủ các văn bản, giấy tờ cho các bộ phận liên quan để hàng hóa lưu thông hợp pháp.

-Cập nhật các thông tin, văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu

Yêu cầu:

-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, luật, hành chính

-Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm

-Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học

-Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập

-Tiếng Anh giao tiêp tốt. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học ( Word, Excel, Powerpoint…)

Chế độ đãi ngộ

-Môi trường làm việc thân thiện, năng động

-Thu nhập hấp dẫn theo năng lực

-Lương thỏa thuận, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động


Liên hệ

Công ty TNHH TM An Sinh

Tầng 2 – 101 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, HN. Tel: 04.35377123

Hoặc gửi email theo địa chỉ: huongtt@ansinh.vn

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/7/2016

Lưu ý: Hồ sơ không hoàn trả lại và chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu